Search this site
โรงเรียนบ้านเมี่ยง
  • หน้าแรก
  • OIT 2565
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9. Social Network
    • O10. แผนดำเนินงานประจำปี 2565
    • O11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564รอบ 6 เดือน
    • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2564
    • O13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O17. E–Service
    • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2564
    • O19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2564 รอบ 6 เดือ
    • O20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2563
    • O21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี 2564
    • O22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2564
    • O23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2564
    • O24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2563
    • O25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2564
    • O26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี 2564
    • O27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2564
    • O28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563
    • O29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2564
    • O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2564
    • O34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2564
    • O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564
    • O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564
    • O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรประจำปี 2564
    • O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2564
    • O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 25
    • O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563
    • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
  • E-Service
    • ระบบพิมพ์สลิปเงินเดือน
    • Amss loei1
    • E - Service loei 1
    • Big DATA
    • KM สพป.ลย 1
  • เกี่ยวกับ
    • ข้อมูลบุคลากร
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลนักเรียน
    • ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
    • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประวัติโรงเรียนบ้านเมี่ยง
    • แผนผังโรงเรียนบ้านเมี่ยง
    • แผนที่โรงเรียนบ้านเมี่ยง
  • กลุ่มงาน
    • กลุ่มบริหารงานวิชาการ
    • กลุ่มบริหารงานงบประมาณ
    • กลุ่มบริหารงานบุคคล
    • กลุ่มบริหารงานทั่วไป
โรงเรียนบ้านเมี่ยง
  • หน้าแรก
  • OIT 2565
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9. Social Network
    • O10. แผนดำเนินงานประจำปี 2565
    • O11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564รอบ 6 เดือน
    • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2564
    • O13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O17. E–Service
    • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2564
    • O19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2564 รอบ 6 เดือ
    • O20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2563
    • O21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี 2564
    • O22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2564
    • O23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2564
    • O24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2563
    • O25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2564
    • O26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี 2564
    • O27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2564
    • O28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563
    • O29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2564
    • O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2564
    • O34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2564
    • O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564
    • O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564
    • O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรประจำปี 2564
    • O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2564
    • O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 25
    • O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563
    • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
  • E-Service
    • ระบบพิมพ์สลิปเงินเดือน
    • Amss loei1
    • E - Service loei 1
    • Big DATA
    • KM สพป.ลย 1
  • เกี่ยวกับ
    • ข้อมูลบุคลากร
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลนักเรียน
    • ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
    • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประวัติโรงเรียนบ้านเมี่ยง
    • แผนผังโรงเรียนบ้านเมี่ยง
    • แผนที่โรงเรียนบ้านเมี่ยง
  • กลุ่มงาน
    • กลุ่มบริหารงานวิชาการ
    • กลุ่มบริหารงานงบประมาณ
    • กลุ่มบริหารงานบุคคล
    • กลุ่มบริหารงานทั่วไป
  • More
    • หน้าแรก
    • OIT 2565
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9. Social Network
      • O10. แผนดำเนินงานประจำปี 2565
      • O11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564รอบ 6 เดือน
      • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2564
      • O13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O17. E–Service
      • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2564
      • O19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2564 รอบ 6 เดือ
      • O20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2563
      • O21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี 2564
      • O22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2564
      • O23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2564
      • O24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2563
      • O25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2564
      • O26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี 2564
      • O27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2564
      • O28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563
      • O29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • O30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2564
      • O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2564
      • O34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2564
      • O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564
      • O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564
      • O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรประจำปี 2564
      • O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2564
      • O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 25
      • O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563
      • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • E-Service
      • ระบบพิมพ์สลิปเงินเดือน
      • Amss loei1
      • E - Service loei 1
      • Big DATA
      • KM สพป.ลย 1
    • เกี่ยวกับ
      • ข้อมูลบุคลากร
      • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
      • ข้อมูลนักเรียน
      • ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
      • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
      • ประวัติโรงเรียนบ้านเมี่ยง
      • แผนผังโรงเรียนบ้านเมี่ยง
      • แผนที่โรงเรียนบ้านเมี่ยง
    • กลุ่มงาน
      • กลุ่มบริหารงานวิชาการ
      • กลุ่มบริหารงานงบประมาณ
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
      • กลุ่มบริหารงานทั่วไป

KM สพป.ลย 1

KM@สพป.ลย.๑ เคล็ดลับ. เติมความรู้ด้วยเทคโนโลยี

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse